Đăng ký nhận tư vấn
Vinh Park River
Vinh Park River
Vinh Park River
< Trở lại danh sách

Bất động sản Vinh hấp dẫn nhà đầu tư

05.11.2021

Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, giá bất động sản còn ở ngưỡng thấp, cộng hưởng cùng sự xuất hiện của những “ông lớn” bất động sản… đã khiến thành phố Vinh (Nghệ An) trở thành vùng trũng thu hút dòng tiền đầu tư.

Thành phố Vinh: Điểm đầu tư mới

Bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài gần 2 năm qua, niềm tin và sự kỳ vọng của các nhà đầu tư về khả năng phục hồi nhanh chóng và sự khởi sắc của thị trường địa ốc chưa hề suy giảm. Giới đầu tư đánh giá, sức hút từ thị trường địa ốc còn rất lớn, đặc biệt tại thị trường địa phương khi hàng loạt “ông lớn” đổ bộ về nơi đây, săn tìm quỹ đất và triển khai dự án bất động sản.

Ông Trần Mạnh, một nhà đầu tư có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc tiết lộ rằng, kế hoạch của ông và các cộng sự là tiếp tục chiến lược đón đầu sự đổ bộ của các “ông lớn”. Trong danh mục điểm đến bỏ vốn, nhóm đầu tư đang khoanh tròn mục tiêu là Vinh (Nghệ An).

Ông Mạnh phân tích, đánh giá từ các tham số thực tế, bài toán đầu tư ở khu vực này đang còn rất nhiều dư địa lớn. Cụ thể, nền giá đất tại thành phố Vinh hiện thấp hơn với các tỉnh thành phố tương đương.

Ông Mạnh cũng cho biết, đây là lý do khiến nhà đầu tư e dè vì giá đất tại các thành phố khác đã tăng quá mạnh và trải qua cơn sốt ảo. Nếu xuống tiền thì khả năng rủi ro cao vì giá trị đất đã vượt giá trị thật. Trong khi đó, thị trường bất động sản thành phố Vinh lại đang sở hữu mức giá thấp. Tuy nhiên, mức giá thấp này sẽ không duy trì lâu bởi rất nhiều “ông lớn” bất động sản đang xâm nhập thị trường. Khi loạt dự án lớn đổ bộ vào thành phố Vinh thì tất yếu thị trường địa ốc sẽ vô cùng sôi động. Đó là cơ hội vàng của các nhà đầu tư.

Một lãnh đạo công ty bất động sản tại khu vực miền Trung nhận định, sức nóng của bất động sản Vinh trong thời gian tới là chắc chắn. Tuy nhiên, đất vùng ven sẽ hút các nhà đầu tư hơn khu vực đất nội thành. Nguyên nhân là do khu đô thị vùng ven tận dụng được quỹ đất lớn, được quy hoạch bài bản sẽ mang đến không gian sống thực sự, đáp ứng đúng và trúng nhu cầu sống sinh thái đang còn bỏ ngỏ của người dân nơi đây. Chất lượng và khả năng lấp đầy của các khu đô thị là nhân tố kéo giá đất vùng ven tiếp tục tăng cao.

Mặt khác, ông còn dự báo, trong ngắn hạn có thể xảy ra hiện tượng khó mua đất vùng ven hơn đất nội thành. Thực tế, diện tích thành phố Vinh không phải quá lớn. Đặc biệt, dự án sinh thái vùng ven lại không nhiều. Lượng cung sản phẩm sẽ thiếu hụt trước lực cầu đang lớn. Lực cầu còn đến từ nhóm khách hàng là người Vinh đang sinh sống và làm việc ở tỉnh khác muốn sở hữu ngôi nhà “xanh” ở quê hương. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới giá đất của vùng ven sẽ bật mạnh và vượt giá đất nội thành.

Rõ ràng, với nhận định của các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, dư địa tăng trưởng của thành phố Vinh còn rất lớn, nhất là khu vực vùng ven thành phố với sự xuất hiện của khu đô thị sinh thái.

Thị trường địa ốc Vinh sôi động trước sự xuất hiện của khu đô thị sinh thái

Thị trường địa ốc Vinh đang được dự báo sẽ sôi động khi mới đây, “ông lớn” MBLand công bố sẽ “trình làng” dự án khu đô thị sinh thái trong thời điểm cuối năm 2021.

Sở hữu bộ sưu tập hơn 20 dự án tập trung tại các thành phố như Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang…, MBLand đã trở thành thương hiệu uy tín trên thương trường địa ốc. Một loạt dự án “đình đám” của nhà phát triển bất động sản này có thể kể đến như: Golden Field, Central Field, Resilient Field, MB Grand Tower, tháp Diamond (Goldmark City),… Điều làm nên thương hiệu MBLand chính là các dự án đều được đánh giá có chất lượng tốt như cam kết, pháp lý vững chắc.

Vinh Park River – KĐT sinh thái phía Nam Tp Vinh đang đặc biệt thu hút thị trường Nghệ An

Đặc biệt, đối với nhà đầu tư, MBLand còn là thương hiệu “mát tay” với hàng loạt sản phẩm bất động sản mang đến cơ hội thắng lớn cho các nhà đầu tư và trở thành chốn an cư của cư dân nhiều tỉnh thành.

Với thành công từ bộ sưu tập các dự án bất động sản trước đó, chắc chắn rằng, dự án Vinh Park River tại thành phố Vinh sẽ là dấu mốc tiếp theo để chủ đầu tư khẳng định tên tuổi.

Các nhà đầu tư dự báo, dòng tiền sẽ sớm đổ vào Vinh Park River bởi dự án này đang hưởng trọn tham số của một dự án có sức bùng nổ mạnh. Đó là: chủ đầu tư uy tín, là dự án khu đô thị sinh thái lớn được đầu tư bài bản cùng chuỗi tiện ích hiện đại, và đặc biệt xuất hiện trong thời điểm nhu cầu sống xanh của người dân đang lên cao.

Vinh Park River – KĐT Sinh thái phía nam Tp Vinh

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: WeLand

Website dự án: www.vinhparkriver.com.vn 

Hotline dự án: 08.3399.3799

Đại lý phân phối: MGLand, Viethousing, Tân Long, Cenland, VHG, Âu Lạc Land, MDLand, Euro holding, S-Real, VLand

Vinh Park River

Vinh Park River

đăng ký

Nhận tư vấn

Vinh Park River

Đăng ký thành công!

Cảm ơn quý khách! Tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với
bạn trong thời gian sớm nhất.