Đăng ký nhận tư vấn
Vinh Park River
Vinh Park River
Vinh Park River
< Trở lại danh sách

MBLand đón đầu quy hoạch mở rộng thành phố Vinh

20.10.2021

Dự án Vinh Park River do MBLand phát triển đón đầu quy hoạch mở rộng thành phố Vinh về phía Nam trong tương lai.

Tiềm năng đầu tư bất động sản

Theo các chuyên gia, các kênh đầu tư phổ biến với nhà đầu tư cá nhân tại Việt Nam thường là chứng khoán, vàng, bất động sản, gửi tiết kiệm và đầu tư hàng hóa. Tháng 6, thị trường chứng khoán chứng kiến nhiều kỷ lục lịch sử với những phiên giao dịch đạt trên 32.000 tỷ đồng và số lượng tài khoản giao dịch mở mới bình quân trên 100.000 tài khoản/tháng. Dù vậy, thị trường đã có những phiên liên tiếp lao dốc vào đầu tuần tháng 7. Chỉ số VN-Index giảm mạnh, nhiều mã chứng khoán đỏ sàn do lượng cổ phiếu bán ra ồ ạt khi có những thông tin bất lợi từ thị trường. Các kênh còn lại như vàng, đầu tư hàng hóa đòi hỏi nhà đầu tư phải có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về thị trường.

Tuy nhiên, nhu cầu đầu tư bất động sản vẫn khá ổn định, thể hiện ở xu hướng giá bán sản phẩm vẫn duy trì ở mức cao. Nhiều nhà đầu tư chuyển lợi nhuận từ các kênh đầu tư khác sang bất động sản.

Đại diện Savills Việt Nam chia sẻ, bất động sản vẫn là kênh được nhiều nhà đầu tư ưu tiên so với các kênh đầu tư khác, bởi đảm bảo tính an toàn, lâu bền và lợi nhuận.

Nhận định về thị trường bất động sản cuối năm 2021, ông Phạm Văn Nam, giám đốc kinh doanh của WeLand, đơn vị tư vấn và triển khai bất động sản đứng sau thành công của hàng loạt dự án cho biết, các thị trường trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng hay TPHCM đã ở mức giá khá cao, những khu vực mới với dư địa tăng giá khả quan sẽ thu hút nhà đầu tư trong thời gian sắp tới.

Thành phố Vinh – điểm đến mới của thị trường bất động sản Bắc Trung Bộ

Theo tinh thần Nghị quyết 26-NQ/TW của Bộ Chính trị, đến năm 2023 phát triển thành phố Vinh trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa của vùng Bắc Trung Bộ. Đồng thời, Thủ tướng đã ban hành Quyết định 827/QĐ-TTg mở rộng thành phố Vinh, bao gồm xã Hưng Lợi – huyện Hưng Nguyên về phía Nam.

Thành phố Vinh vốn sở hữu vị trí đắc địa trên trục giao thông Bắc – Nam, hệ thống giao thông phát triển với sân bay quốc tế, cảng biển, đường sắt… cùng nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng… Chủ trương mở rộng thành phố được kỳ tiếp tục thúc đẩy địa phương này trở thành tâm điểm về phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch của toàn vùng.

Một lợi thế khác của thị trường bất động sản Vinh là mặt bằng giá hiện còn thấp so với nhiều địa phương khác, đi kèm với đó là dư địa tăng giá cao nhờ hưởng lợi từ quy hoạch và phát triển cơ sở hạ tầng. Những năm gần đây, nhiều chủ đầu tư lớn tích cực tham gia thị trường, kéo giá bất động sản khu vực tăng lên.

Số liệu của nhiều sàn giao dịch cho thấy, giai đoạn đầu năm 2021, giá đất tại một số khu vực trên địa bàn đã tăng 30-50% so với năm 2020.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm gia nhập thị trường bất động sản, MBLand trở thành một trong những chủ đầu tư sở hữu hàng loạt quỹ đất lớn. MBLand đã và đang phát triển hơn 20 dự án, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang…

Đón đầu quy hoạch tại thành phố Vinh, MBLand đang từng bước mở rộng sự hiện diện tại thị trường với dự án Vinh Park River – một khu đô thị sinh thái phía Nam thành phố. Đại diện MBLand chia sẻ, giai đoạn tới, MBLand xác định 4 nhiệm vụ trọng tâm chiến lược gồm: trở thành thương hiệu phát triển bất động sản uy tín, tầm vóc; được ghi nhận là một đơn vị doanh nghiệp hiện đại, đẳng cấp quốc tế; đào tạo đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tài năng và tâm huyết.

“Kế hoạch của chúng tôi trong giai đoạn tới là tập trung vào các thị trường trọng điểm, ưu tiên phát triển dòng sản phẩm cao cấp. Từ năm 2021, khu vực Bắc Trung Bộ sẽ là một trong những thị trường trọng điểm mà MBLand lựa chọn trở thành mũi nhọn phát triển”, đại diện MBLand chia sẻ thêm.

Tọa lạc ở vị trí đặc biệt, đón đầu quy hoạch, Vinh Park River sở hữu những ưu thế như thế đất độc đáo, được bao bọc bởi 2 dòng sông Lam và sông Cầu Gãy, quy hoạch bài bản, mang cảm hứng công viên bách thảo.

“Sự xuất hiện của Vinh Park River sẽ là cơ hội có “một không hai” cho mọi khách hàng dù mua để ở, khai thác kinh doanh hay đầu tư sinh lời trong bối cảnh thị trường khan hiếm những sản phẩm đẹp đồng bộ và giá trị thực như hiện nay”, đại diện MBLand cho biết.

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: WeLand – www.weland.com.vn

Website dự án: www.vinhparkriver.com.vn

Hotline dự án: 08.3399.3799

Vinh Park River

Vinh Park River

đăng ký

Nhận tư vấn

Vinh Park River

Đăng ký thành công!

Cảm ơn quý khách! Tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với
bạn trong thời gian sớm nhất.